Sở Du lịch tỉnh Khánh hòa

Cổng thông tin Du lịch Khánh hòa

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị hướng dẫn thành lập Trung tâm hỗ trợ khách du lịch

Sáng ngày 16/11/2013, tại khách sạn Green Plaza Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị hướng dẫn thành lập Trung tâm hỗ trợ khách du lịch.

 

Sáng ngày 16/11/2013, tại khách sạn Green Plaza Đà Nẵng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị hướng dẫn thành lập Trung tâm hỗ trợ khách du lịch.

 

      

 

Hội nghị do ông Hồ Anh Tuấn - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ủy viên thường trực Ban chỉ đạo Nhà nước về Du lịch và ông Nguyễn Xuân Anh – Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng chủ trì cùng với sự tham gia của các đại biểu đến từ các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch các tỉnh có lượt khách du lịch đạt trên 1 triệu lượt khách/năm và đại diện Dự án EU.

 

Hội nghị được tổ chức nhằm để triển khai thực hiện Chỉ thị số 18/CT-TTg ngày 04/9/2013 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác quản lý môi trường du lịch, đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và công văn số 4175/BVHTTDL-TCDL ngày 13/11/2013 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch V/v hướng dẫn thành lập Trung tâm hỗ trợ khách du lịch. Ngoài các nội dung đã hướng dẫn, Hội nghị cũng đã dành thời gian thảo luận, lấy ý kiến của các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về mô hình thành lập, đường dây nóng, lô gô và hình thức nhận diện của Trung tâm hỗ trợ khách du lịch thống nhất trên toàn quốc.

 

Đồng thời, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng ghi nhận các kinh nghiệm đã triển khai công tác hỗ trợ du khách của Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Kết thúc hội nghị Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ Anh Tuấn đã kết luận: để sớm thực hiện công tác thành lập Trung tâm hỗ trợ khách du lịch, Ban chỉ đạo nhà nước về Du lịch sẽ có văn bản gửi UBND các tỉnh. Thành phố quan tâm chỉ đạo và triển khai thực hiện.

 

                                                                                              Luyện Mạnh Cường

Source: Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch KHHits: 2501
 

Nguồn: http://www.nhatrang-travel.com/index.php?cat=0501&type=1&itemid=2293
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin mới nhất
Thời tiết