Sở Du lịch tỉnh Khánh hòa

Cổng thông tin Du lịch Khánh hòa

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Pyramid – Điểm mua sắm mới ở Nha Trang

 
Được chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1-9-2016, Trung tâm thương mại Pyramid tọa lạc tại Công viên Phù Đổng thực sự là điểm đến thú vị, hiện đại dành cho những tín đồ mua sắm trong những ngày lưu lại phố biển Nha Trang.

Pyramid được Công ty TNHH Invest Park Nha Trang bắt tay vào đầu tư, xây dựng từ năm 2014, với tổng diện tích hơn 650m2. Được tọa lạc ngay tại một trong những vị trí đẹp nhất của TP.Nha Trang, những nhà đầu tư của Pyramid hiểu rằng cần phải biến nơi đây trở thành một trung tâm mua sắm vừa hiện đại vừa đảm bảo được các yếu tố thân thiện với cảnh quan xung quanh. Sự hiện diện của các nhãn hàng nổi tiếng: Trầm Hương Khánh Hòa, Princess Jelwery, Amart mini market, Saga Du mekong, Top kid, các quầy hàng lưu niệm phong phú các mặt hàng.... càng làm cho khoảng thời gian mua sắm của quý khách thêm thú vị và phong phú.

Tổng quan Trung tâm thương mại Pyramid.

Ngoài Trung tâm thương mại Pyramid, tại Công viên Phù Đổng còn có các khu chức năng khác như: khu hồ bơi Central Park, khu bãi biển Dream Beach, khu vực ẩm thực với 2 nhà hàng chính, là Story và Ponagar. Đến đây, du khách có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình những dịch vụ ưng ý về ẩm thực quốc tế, nghỉ dưỡng, tham quan mua sắm . Nơi đây phù hợp cho tất cả các du khách từ người dân địa phương đến khách du lịch trong nước và quốc tế. Ngoài ra, thế giới ẩm thực tại nhà hàng Story và nhà hàng Ponagar cũng sẽ khiến cho những ai từng một lần đến đây thêm phần xao xuyến và mong muốn được trở lại. Từ những món ăn mang đậm hương vị truyền thống Việt Nam, đến những món ăn mang phong cách châu Âu, châu Á, đặt biệt các món Nga đều được các đầu bếp chuyên nghiệp quốc tế dành nhiều tâm huyết để chế biến.
                                                                                                                        G.Đ

Source: Trang thông tin điện tử Báo Khánh HòaHits: 1449
 

Nguồn: http://www.nhatrang-travel.com/index.php?cat=0501&type=1&itemid=3791
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin mới nhất
Thời tiết