Sở Du lịch tỉnh Khánh hòa

Cổng thông tin Du lịch Khánh hòa

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Startup thuộc lĩnh vực lữ hành, vận chuyển tham dự Cuộc thi Doanh nghiệp du lịch sáng tạo Việt Nam

 

(TITC) – Cuộc thi Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo ứng dụng công nghệ thông tin phát triển du lịch VSTS - do Tổng cục Du lịch phối hợp cùng Trung tâm ươm tạo khởi nghiệp Sông Hàn tổ chức thu hút sự quan tâm và tham gia của một số startup hỗ trợ du khách trong việc vận chuyển và lên lịch trình khám phá.

Chungxe là một nền tảng trực tuyến giúp khách hàng có nhu cầu thuê xe tự lái (ô tô, xe máy), có thể kết nối với các đơn vị cho thuê xe chuyên nghiệp cũng như cá nhân có xe nhàn rỗi cho thuê thông qua website hoặc ứng dụng di động. Từ đó khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, so sánh giá, thuê xe và thanh toán một cách thuận lợi và tiết kiệm chi phí.

Từ khi ra mắt trên nền tảng website (từ tháng 9/2018), Chungxe.vn hiện đã cung cấp dịch vụ cho thuê và chia sẻ xe ở nhiều thành phố lớn và du lịch ở cả nước như: Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Huế, Đà Lạt, Quy Nhơn.. và sẽ tiếp tục  phủ hết các thành phố lớn và các địa điểm du lịch trong cả nước vào cuối năm nay.

Trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Chung Xe sẽ mở rộng thêm thuê các loại phương tiện khác như xe đạp, e-Scooter cũng như đẩy mạnh việc chia sẻ xe cá nhân cho cá nhân (P2P Vehicle Sharing) và sau đấy sẽ mở rộng thêm các sản phẩm liên quan đến các nhu cầu về ô tô: như học lái, mua xe, bán xe, đồng sở hữu... để tạo thành hệ sinh thái (Ecosystem) về xe cộ cũng như mở rộng ra thị trường các nước ở khu vực Đông Nam Á.

Là một trang thương mại điện tử Xeca (https://xeca.vn) giúp bạn có thể đặt vé cho chuyến đi dài một cách dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ một vài bước đơn giản, bạn đã có thể đặt vé thành công mà không phải tốn thời gian và công sức để xếp hàng. Xeca nổi bật là đơn vị cung cấp với bộ tiêu chuẩn 5 đúng: Đúng giá vé - Đúng giờ chạy - Đúng loại xe - Đúng tinh thần phục vụ chuyên nghiệp - Đúng thông tin

Với các nhà xe, Công ty TNHH Xe Ca VN có phần mềm quản lý nhà xe được tổng hợp và tối ưu hóa để áp dụng cho mọi nhà xe: từ mọi cấp độ: lớn, trung bình, bé cho đến hình thức vận chuyển: đưa đón tận nhà, nhận khách dọc đường…. và mọi vấn đề: vé, hàng, xe, tài chính.

Trong lĩnh vực lữ hành, mạng xã hội du lịch Liberzy với các công cụ đặc biệt cho du khách lập kế hoạch, tìm kiếm, kết nối trước chuyến đi, chia sẻ chuyến đi và có thể kiếm thu nhập từ những thông tin và cảm nhận sau chuyến đi.

Liberzy ứng dụng công nghệ thông tin như là AI Chatbot trí tuệ nhân tạo, Blockchain tiền điện tử, chia sẻ cộng đồng Community để tư vấn hỗ trợ du khách tạo và chia sẻ lịch trình du lịch của mình.

Với phương châm Hãy là chuyên gia trên chuyến đi của mình, Tourist Master cung cấp một phương thức tìm kiếm thông tin du lịch kết hợp với các nhà thiết kế chuyến đi độc đáo nơi du khách có thể: tìm kiếm tất cả dịch vụ nhanh chóng, so sánh thương hiệu và giá cả; tiếp cận thông tin chính thức và cập nhật từ các điểm đến; thiết kế và tối ưu hóa hành trình cùng các chuyên gia tư vấn. Tourist Master được xây dựng với mong muốn hỗ trợ tạo dựng các chuyến đi hiệu quả hơn cho các doanh nhân và khách du lịch tới các nước Đông Nam Á.

Hồng Thanh

 

Source: vietnamtourism.gov.vnHits: 1
 

Nguồn: http://www.nhatrang-travel.com/index.php?cat=0501&type=1&itemid=5281
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin mới nhất
Thời tiết