Sở Du lịch tỉnh Khánh hòa

Cổng thông tin Du lịch Khánh hòa

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Du lịch Khánh Hòa có Logo và Slogan chính thức

Sáng ngày 24-12, Sở Du lịch phối hợp với Báo Khánh Hòa tổ chức trao giải cuộc thi thương hiệu du lịch Nha Trang – Khánh Hòa.Sáng ngày 24-12, Sở Du lịch phối hợp với Báo Khánh Hòa tổ chức trao giải cuộc thi thương hiệu du lịch Nha Trang – Khánh Hòa.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất sáng tác biểu trưng logo trị giá 20.000.000 đồng thuộc về tác giả Nguyễn Minh Trung đến từ Hà Nội; 1 giải nhất sáng tác biểu ngữ (slogan) với câu “Chạm đến trái timtrị giá 10.000.000 đồng thuộc về tác giả Lê Đức Bảo (đến từ TP. Nha Trang). Bên cạnh đó, 03 giải khuyến khích sáng tác biểu trưng (logo) và 03 giải khuyến khích sáng tác biểu Ngữ (slogan) cũng được trao cho các tác giả xuất sắc khác.

Được biết, Cuộc thi năm nay được phát động từ tháng 9/2020 và đến đầu tháng 12/2020 đã nhận được 250 tác phẩm đến từ các tỉnh thành trong cả nước. Thông qua cuộc thi này ngành du lịch Khánh Hòa sẽ có được bộ nhận diện thương hiệu, từ đó phục vụ lâu dài và phù hợp cho công tác quảng bá, xúc tiến và các hoạt động chính trị, xã hội của ngành trong thời gian tới.

 

Đồng thời, tại buổi lễ, Sở Du lịch đã phát động Chương trình Kích cầu du lịch Khánh Hòa năm 2021. Theo đó, bà Nguyễn Thị Lệ Thanh – Phó Giám đốc  Sở đã kêu gọi sự  phối hợp vào cuộc, tham gia của các cơ quan quản lý nhà nước,  các hiệp hội ngành nghề, các hãng hàng không, các cơ quan báo chí và các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh chung tay thực hiện, tổ chức xây dựng các sản phẩm kích cầu mới, độc đáo, dịch vụ có giá thấp và khuyến mại các dịch vụ du lịch phục vụ du khách tham gia chương trình trên nguyên tắc: đảm bảo an toàn cho du khách, giảm giá nhưng không giảm chất lượng dịch vụ và giữ giá nhưng tăng thêm dịch vụ cho du khách.

Tin: T. Thảo (TTTTXTDL KH)

Ảnh: N.Huy


Tác giả: T.T
Nguồn: http://nhatrang-travel.com
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin mới nhất
Thời tiết