Hướng dẫn dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 của Sở Du lịch Khánh Hòa
Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản thông báo 413/TB-SDL về việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 trên Trung tâm Dịch vụ hành chính công đến công dân, tổ chức và doanh nghiệp.
Theo đó, việc đưa dịch vụ công trực tuyến vào thực hiện là bước đột phá nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các công dân, tổ chức và doanh nghiệp thực hiện thủ tục cấp phép trên các lĩnh vực Du lịch.
Cụ thể, để thực hiện được dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trên Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh Khánh Hòa tại địa chỉ: www.hanhchinhcong.khanhhoa.gov.vn (chọn cơ quan Sở Du lịch), các công dân, tổ chức và doanh nghiệp cần đăng kí tài khoản(miễn phí) bằng cách sao chụp hình ảnh CMND/CCCD và số điện thoại cá nhân gửi về hòm thư: sdl@khanhhoa.gov.vn. Thông tin về các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Du lịch được đăng tải đầy đủ trên Trang thông tin điện tử của Sở www.sdl.khanhhoa.gov.vn và www.hanhchinhcong.khanhhoa.gov.vn
Bên cạnh đó, khi có vướng mắc về dịch vụ, người dân có thể liên hệ đến đường dây nóng: 19001023; Chat bot hỗ trợ trực tuyến tại địa chỉ www.hanhchinhcong.khanhhoa.gov.vn; Trang fanpage trên mạng xã hội facebook: https://facebook.com/hanhchinhcongKH để được kịp thời hỗ trợ (thời gian hỗ trợ trực tuyến trên các kênh từ 7 giờ đến 17 giờ các ngày làm việc trong tuần).
Song song đó, các công dân, tổ chức và doanh nghiệp có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Sở Du lịch (26/26 thủ tục) có thể liên hệ Bưu điện gần nhất để thưc hiện gửi/nộp hồ sơ đến địa chỉ: 61 Yersin, Nha Trang, Khánh Hòa.
T.Thảo (TTTTXTDLKH)