Sở Du lịch tỉnh Khánh hòa

Cổng thông tin Du lịch Khánh hòa

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Mời tài trợ chương trình Festival Biển 2023

Festival Biển là một chương trình văn hóa nghệ thuật đặc trưng của tỉnh Khánh Hòa, được tổ chức 2 năm một lần, với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, lễ hội phong phú, đa dạng cùng sự tham gia của các đoàn nghệ thuật quốc tế. Chương trình diễn ra từ ngày 03/6/2023 đến ngày 06/6/2023.

Festival biển Nha Trang – Khánh Hòa năm 2023 có chủ đề “Khánh Hòa – Khát vọng phát triển” sẽ bao gồm các chương trình chính như: Lễ khai mạc kết hợp với màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật quốc tế ấn tượng và đặc sắc; Lễ hội Âm nhạc quốc tế “Khánh Hòa - Kết nối yêu thương”; Chương trình biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang. Bên cạnh đó, còn có nhiều hoạt động hưởng ứng trước, trong và sau Festival Biển 2023 với nhiều chương trình đặc sắc, phong

phú, đa dạng về nội dung tại nhiều địa điểm khác nhau trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa và đặc biệt tập trung tại thành phố biển Nha Trang. Dự kiến Festival Biển lần này sẽ có hơn 600.000 lượt khách trong nước và quốc tế, các cơ quan đại diện ngoại giao nước ngoài tại Việt Nam cùng nhiều đoàn nghệ thuật đến từ các nước đến tham dự, biểu diễn. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp thực hiện quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình đến với người dân Khánh Hòa, khách du lịch trong và ngoài nước.

Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa trân trọng kính mời các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tham gia tài trợ, hỗ trợ cho Chương trình Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2023. Sự quan tâm, hỗ trợ của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân sẽ góp phần tạo nên thành công Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa năm 2023, cũng như giúp tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao.

N.Huy


Tập tin đính kèm
Nguồn: http://nhatrang-travel.com
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin mới nhất
Thời tiết